Thứ Tư, 23 tháng 2, 2011

Chuyến đi chụp hình thứ 2

She has the look of a successful businesswoman



ngất đẹp (Nice passing- out pose)



Gorgeous



chưa tạo dáng xong mà (Hey i havent done here yet)



breath-taking panorama



Nhà thờ đẹp (Nice church)


Điệu dạo


In the Bush hahahha



Em- một bông hoa sắc thắm. Anh- một cành khô không chồi (I, a flower in its spring time. You, a dry twig with no bush)



Thích đường bay của váy ... trông mình thật là nữ tính (the way the hem was moving in the wind was soooo charming)



Ngây thơ (Innocence)




up hình sắp lộ hàng cho mọi người sợ chơi (oops almost showed what I shouldnt have)



Điệu đà lê lết trước thềm Vincom (sitting and posing in front of the most pricy shopping place in Saigon)



Bức hình đầu tiên. Cởi áo ...khoác ra thật là ngại .. khi thấy mình đẹp wa (felt a bit embarrassed when taking off the jacket. A true beauty is revealed (hahaha)



Lần này đi chụp hình với em Thúy. Vào một buổi sáng gần Noel thật đẹp trời chị em mình cùng thức dậy sớm để chuẩn bị. Do Lars cũng muốn đi, nên 2 vợ chồng qua nhà chị trễ thiệt trễ. Thế là không đủ thời gian để chị em ta làm một bộ hình hoành tráng. Trong lúc chị em mình tung tăng đứng lên, ngồi xuống, ẹo qua ẹo lại bên từng viên gạch, bông hoa, hay bậc thềm thì Lars (giống i như hồi đi chụp hình lần đầu tiên với chị em mình bên hồ ở Thụy Sĩ) thư thả cởi áo khoe xương và phơi nắng một cách hết sức là thỏi mái.

Chị em mình chụp bên ngoài Vincom rồi đi bộ qua nhà thờ Đức Bà chụp. Thời tiết mát mẻ, và ấm áp. Lúc này hơn lúc nào hết chị thấy iu từng giây phút ở Sài Gòn.
Cuối cùng chị em mình phải ngưng chụp hình vì Lars đói. Chuyến chụp hình kết thúc bằng một buổi tiệc trưa món Huế cũng hoành tráng không kém. Cũng hơi tiếc vì chị em mình còn muốn đi chụp thêm. Nhưng như vậy cũng hay vì nếu không thì làm sao còn chuyến chụp hình với áo dài ở Sở Hú nữa.

Xem hình sẽ rõ

Không có nhận xét nào: