Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Anh trở lại

Sau hơn 3 tuần vắng bóng, anh đã trở lại. Tin nhắn offline đầu tiên báo hiệu sự xuất hiện của anh là "mấy tuần nay anh bận quá. Rất nhớ em. Yêu em kiss". Mình cũng đã dằn lòng để cho chuyện ấy trở thành bình thường, và mình đã làm được. Mình trả lời tin của anh bằng những câu bông đùa nhẹ nhàng theo kiểu bạn bè, "Chào mừng anh đã quay trở lại. Anh đi câu cá hả? Đi với Julian? Hay với cô nào? mặt giận" Mình cũng đã muốn kể cho Thúy nghe, nhưng lại nghĩ chuyện cũng chẳng có gì ghê gớm cả nên ....

Sáng thứ bảy (19/6), phòng giáo viên tấp nập người chuẩn bị lên lớp 7:45 vì cũng đã 7:30 rồi mà, mình thì từ từ vì mình bắt đầu lúc 8:00. Mình tranh thủ lên mạng một chút để kiểm tra xem có tin nhắn trả lời của anh không thì .... anh vừa mới trả lời mình xong và cũng vẫn còn đang online. Anh nhắn, "Không, anh chẳng có ai cả. Anh chỉ nghĩ đến em, nhớ em thôi". Tụi mình nói chuyện một chút, rồi mình cũng lên lớp. Chuyện cũng bình thường nhưng ... mình cũng vui. Mình khùng thật rồi.

Buổi tối... anh cũng lên mạng... tụi mình nói thật nhiều, nhưng cũng chủ yếu là những lời có cánh. Anh vẫn thế, biết làm mình vui. Sao đàn ông lại có thể dẻo miệng thế nhỉ? Mình nói chắc anh phải cưới mình thôi, vì má mình đã phát hiện ra chuyện mà anh ấy đã xúi mình làm (nói chơi vậy thôi chứ mình cũng muốn làm lâu rồi mà), giờ má mình bảo là chẳng có trai nào thèm để í đến mình đâu. Anh bảo anh muốn lắm, và anh sẽ phải qua Việt Nam chứng minh cho ba má mình thấy là anh ấy là một người tốt nhất cho mình. Anh đang tham gia một khóa học để đổi nghề, để qua Việt Nam dạy tiếng Anh... Mình cũng chẳng còn tin vào lời anh ấy nữa..., nhưng anh làm mình vui suốt cả ngày hôm nay...

Không có nhận xét nào: