Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

chiện bậy bạ





Thêm hình cho nó đỡ cô đơn vì ngày sau đến sỏi đá cũng cần có nhau nói chi là hình


Mấy hôm nay mình chăm chỉ xem bộ phim truyền hình Sex and The City lắm. Lúc đầu thì khá thích vì các câu hỏi và những quan niệm sống của những người phụ nữ hiện đại tầm tuổi mình ở New York. Trước đây mình cũng đã xem một lần rồi, nhưng chưa xem toàn tập. Có lẽ vì thế nên mình đã từng thích nó nhiều hơn.

Mình xem và thấy hoảng sợ vì những người phụ nữ New York. Tất cả bọn họ đều ăn chơi, tiệc tùng hầu như hàng đêm, lúc nào cũng diện những bộ cánh quyến rũ (đương nhiên trên thực tế, không phải phụ nữ NY nào cũng vậy). Họ tự do như chim trời, quan hệ yêu đương với tất cả đàn ông ... cho đến ngày họ gặp người đàn ông mà ... theo một cô gái châu á như mình thì chính là bến đỗ hạnh phúc của một cuộc hôn nhân.

Carie Bradshow gặp Aidan. Aidan thì đã sẵn sàng cho một cuộc sống hôn nhân, iu Carie tha thiết nên cũng đã tha thứ cho một lần phản bội của Carie (lúc xem đến đây mình giận nhà đạo diễn muốn chết). Thế mà Carie đã làm gì? Cô ta vẫn quan hệ với Mr Big trong thời gian cặp với Aidan và nói iu anh nhiều,gặp một anh chàng gay rất đáng iu rồi tháo chiếc nhẫn đính hôn đeo vào cổ (điều này thì mình có thể thông cảm, vì không ai muốn mình là một người phụ nữ đã có chủ khi vào một bữa tiệc có đầy các chàng trai dễ thương), lại còn rồi là mình bị dị ứng với chuyện cưới xin, và chưa sẵn sàng cho một bước ngoặt mới... Mình không hiểu? Carie cần gì nữa chứ? Hay cô ta chờ đợi một thằng đểu như Mr Big (mà trong phim trên màn ảnh rộng đạo diễn đã cố tình cho 2 người lấy nhau sau khi biến hắn thành một tay phong lưu mã thượng), hay là một trong những thằng tình một đêm mà cô ta đã gặp? Có phải phụ nữ đều như thế phải không? Bỏ qua những người tốt nhàm chán để đến với những người không ra gì? Hay đây là một loại ngưu tầm ngưu, mã tầm mã?

Samantha Jones là một kiểu phụ nữ hoang dại. Cô ngủ với tất cả loại đàn ông, đến cả người gác cửa (điều này thì Carie không làm ... nhưng biết đâu nếu gặp anh ta trong một hoàn cảnh khác, một club chẳng hạn... thì ....) Đàn ông vây quanh cô chỉ vì một mục đích ... Cô cũng thuộc loại thông minh nên coi thường đàn ông, chuyên dùng đàn ông để phục vụ mình. Thế nhưng S lúc nào cũng cô đơn, ngay đến khi gặp một người cô thích mà cũng không dám nhắc lại câu yêu anh vì sợ người ấy sẽ coi thường mình. Có lẽ mình không ghét S nhiều lắm vì mình coi S như là một người rừng cần sự giáo dục (hahahaha)

Miranda có lẽ là người ít bộc lộ cảm xúc trong tình iu nhất vì cô là luật sư chăng? Cô đột nhiên có bầu với một người đàn ông chẳng quan tâm đến việc thành công, bất tài, khá vô dụng ... Cô cũng chẳng thích trẻ con .... Típ người này mình cho là gần nhất với những người phụ nữ thành đạt ở các nước tiên tiến ... Họ được phép quan tâm đến những điều khác có thể làm họ hạnh phúc và rảnh rang hưởng cái hạnh phúc đó hơn là thiên chức làm vợ và làm mẹ được thiên nhiên và xã hội dúi cho họ. Đàn bà khôn ngoan quá như Miranda thì khó mà có thể có tình cảm thực sự ... có phải vì những trải nghiệm và triết lí sống đã giúp họ đứng ngoài vòng đau khổ của con người như thuyết nhà Phật vẫn nói không? (vẫn nghi ngờ ...đang tìm hiểu, sẽ thông báo kết quả sau)

Charlotte là cô gái mà mình thích nhất, mềm mại, hiện đại vừa phải, tiếc là cô không gặp may trong tình yêu và hôn nhân, gặp phải thằng chồng iu mẹ nhiều hơn ... hahaha bà mẹ thằng này cũng buồn cười chăm con đến không chịu nổi... đến cái giường cưới của người ta cũng đòi nằm chung với vợ chồng người ta ... nghe nói cuối phần 4 gì đó, sau khi li dị trai này dọn về ở chung với mẹ... bà này dám híp dâm được con chắc cũng làm lắm à... akakakak

Sau khi đọc nguyên bài thấy mình là loại người không thể tha thứ cho sự phản bội... mà không biết trong tương lai phụ nữ việt nam có giống vậy không ta?

2 nhận xét:

Me Thao An Thao My nói...

Doc cai tit, het hon....

di yeu chau nói...

comment chỉ có zậy thôi hả? haizzz, đúng là tốn công viết cho dài