Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Chán-tập 2

Khỏa thân bảo vệ trẻ em.



Kiều nữ hớ hênh để lộ quần chíp



Kiều nữ ngồi bô



Chân dài bên chiếc xe hơi đầu tiên (Người mẫu Julian)



Dạo này tự nhiên nhà nước Cộng Hòa Xã hội (không dân chủ) Việt Lam đột nhiên cấm facebook, cư dân salsa cứ gọi là nháo nhào lên. Haizz mình cũng nằm trong khu vực bị ảnh hưởng nặng nề, tức là khu bị đói kém thông tin nặng nề. Có một số khu khác thì đỡ hơn khi cũng vào được facebook, nhưng việc up hình lên cũng chậm.... Tình hình trên fb cũng rất đìu hiu hoang tàn mà không bát nháo như ... Nhật Bản sau những thiên tai khủng khiếp. Ngày xưa có khi nhận được cả trăn email một ngày, còn bay giờ cả ngày .... cũng chỉ bán mua được mấy cái mail lèo tèo ... cho qua ngày đoạn tháng.

Tội nghiệp dân Nhật lắm. Họ thật kiên cường và ... đúng là những công dân kiểu mẫu của thế giới tương lai. Nghe đồn có người tiên đoán nước Nhật trong tương lai sẽ bị xóa sổ trên bản đồ thế giới ... Hy vọng là chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra...

Nói vậy thôi chứ nghe báo chí đưa tin là mọi người đang hoang mang kháo nhau rằng 12-2012 sẽ là ngày tận thế. Dân Trung Quốc thì mua muối về chất đầy nhà với hy vọng tránh được phóng xạ thoát ra từ Nhật Bản, còn những thằng không sợ chết ở việt nam thì vẫn hàng ngày vung tiền triệu (chính xác là 850 ngàn) cho một tô phở bò ko-be nhật bản. Vậy chuyện mình có chết vào năm sau không thì cũng không ai biết chính xác ... nếu xét về mức độ thiên tai xảy ra trên thế giới thì rất có thể, thì Myanmar cũng vừa động đất đó thôi, Hà nội thì rung rinh, Saigon thì triều cường ...
Chậc Chậc ... biết đâu mình còn chết sớm hơn ngày tận thế không chừng. Kệ còn bao nhiêu ngày thì hưởng bấy nhiêu ngày, cười bấy nhiêu ngày, và cám ơn gia đình bấy nhiêu ngày.. vì đã được sinh ra, lớn lên toàn vẹn, có tri thức, và được yêu thương, ấm áp bấy nhiêu ngày.
Cũng phải cám ơn những đứa khùng không ngại thị phi, những đứa ngu bán danh dự của mình để tạo tiếng cười (sảng khoái, khinh khi), tiếng nhiếc móc ... mang lại cho cuộc sống đủ những hương vị hỉ nộ ái ố mà không đâu có được. Xin cảm ơn Ngọc Quyên, Lê Kiều Như, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà ...

TÔI XIN THỀ SẼ YÊU HẾT NHỮNG NGƯỜI YÊU TÔI.
Thôi thì mình cũng ăn theo người nổi tiếng, up tạm hình khỏa thân ... của người khác lên ... xem có nổi lềnh bềnh theo không.

Không có nhận xét nào: