Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Hổng biết mình có nên sợ chết hay không?

Hôm trước mình đã post lên blog của mình chuyện thiên tai đang xảy ra khắp nơi, rồi chuyện người ta đồn thổi về ngày tận thế ... mình lại suy nghĩ không biết mình có nên sợ chết không ta?

Từ trước đến giờ mình luôn tận hưởng cuộc sống theo cách mà mình thích, cũng không thể nói là mình là người tốt vì mình sống nhiều cho mình hơn, mình giúp đỡ gia đình và bạn bè mình nhiều hơn là những người xa lạ cần giúp đỡ. Biết đâu khi mình thấy sợ chết mình lại sống tốt hơn, mở rộng lòng hơn với những người không thân quen. Nói vậy đây là một lí do chính đáng để ta sợ chết- Để biết yêu người hơn.

Nếu mình và nhiều người biết sợ chết hơn thì mình sẽ nghĩ đến môi trường nhiều hơn- có lẽ mình sẽ kiếm một chiếc xe đạp để ... làm giảm tải cho bầu không khí mình hít thở. Ngoài ra giá xăng đã tăng lên mức 21.300 đồng. Đây cũng là một lí do để mình mua xe đạp. Mình cũng đâu phải là đứa sợ tập thể dục. Vậy mình cũng nên sợ chết, để cho môi trường sống của mình được tốt hơn.

Mình cũng nên sợ chết để biết chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, động đất, hay lũ lụt. Mình nên vận động mọi người cùng tìm hiểu và luyện tập kỹ năng sống sót. Mình đã học bơi ... còn những việc còn lại thì mình sẽ google sau

vậy từ nay TÔI CHÍNH THỨC SỢ CHẾT

Không có nhận xét nào: