Thứ Tư, 28 tháng 10, 2009

Làm sao có thể nói đủ về Titlis

Trái táo này là Chú Lars và dì Thúy mua từ bên Đức về cho dì Phương đó. Đẹp hoàn hảo luôn, giống như người đang cầm nó vậu


Snow white and the famous red apple


Tranh thủ ngủ một cái để lấy sức tối còn đi diễn ở Fame lần cuối. Sao da mình bóng zậy ta?


Sleeping beauty


speechless


Có mình vào là bức tranh hoàn hảo liền


Được ăn, được ngắm, được chụp lại còn được mang về nữa chứ. Buổi tối của tui đó


Trên cab treo xoay xoay. Riêng mình không xoay xoay vì mình sợ ói


Bốt đâu? Phơi rồi. Vớ thế nào? ướt nhẹp


Bầu trời xanh trong như mặt biển năm nào, và mình thì cũng ... giống Rose wa há


Hoa hướng dương ngóng tìm mặt trời


Một phần của Titlis


Giả bộ lạnh để chụp hình thôi


Lầm lũi, chăm chăm nhìn đất, không phải vì tìm tiền oánh rơi, mà vì bị sợ té... quế


Tỏa sáng cùng sao. Cùng nhau tỏa sáng. Đỏ thế thì ai mà chịu được cơ chứ

Không có nhận xét nào: