Thứ Hai, 22 tháng 2, 2010

Hôm nay dì Thí đi xem Carnaval

Hơi ganh tị một chút, mặc dù dì Thúy nói là nghe nhạc thì chẳng có gì hấp dẫn, nếu không muốn nói là nghe giống nhạc đám ma.... nhưng mình vẫn muốn đi.

Sáng nay nói chuyện với anh. Nghe anh cười bảo là mình cute, mình cũng thấy vui akakaka. Dù sao có người khen thì dù bị bảo là teen thì vẫn sướng. Mình cũng chẵng biết gọi mối quan hệ này là gì mặc dù mình đã luôn tự bảo là mình bây giờ chẳng còn thích anh nữa, và anh cũng chẳng mặn mà gì, hoặc là anh đang có gì lừa dối mình .... Mình cũng nói dối cả Thúy (người biết rõ nhất chuyện mình và anh) để em đừng nghĩ là mình khờ .... mà thực sự giờ mình cũng chẳng biết mình đang đứng ở đâu.

Sáng nay mình đã hỏi sao anh biết là anh iu mình, anh nói là căn cứ vào cảm nhận của anh, khi không có mình ở bên cạnh và khi nói chuyện với mình. Mình cũng cảm nhận được điều đó, chỉ là ......

2 nhận xét:

Katie Katie nói...

Suri mà đi lễ hội hóa trang cùng dì Thúy thì thể nào cũng được rất nhiều kẹo, có khi cả thú bông nữa á.

Ghét giận ghét cái người giấu giấu diếm diếm với mình quá đi. Muốn yêu thì yêu chứ ai dám cấm đâu mà giấu ko biết nữa... hu hu hu

Me Thao An Thao My nói...

Chuc mung sinh nhat di P nhe