Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

hôm nay mùng 8-3

Vậy là thêm một ngày 8-3 nữa mình phải đối diện với "Đêm nay tôi lại một mình". Không biết có nên ganh tị với những người tìm được tình yêu không? Người ta vẫn thường nói trâu buộc thì ghét trâu ăn, người có thì thèm, người không có thì chỉ muốn thoát ra. Thôi chắc là mình nên hài lòng với những gì mình có, tuy nhiên cũng có chút chút haizzzzzz...

Mấy hôm nay, tối nào mình cũng về thật khuya, lại còn uống chút rượu nữa chứ. Con gái gì mà hư thế hử? Hí hí hí... Hôm qua đi ăn ở nhà hàng Hàn quốc. Không thích. Chắc dạo này mình đã biến thành bà keo rồi, hễ thấy mắc tiền là không thích, nhưng nói chung nhà hàng đó thì phục vụ kém. Nhưng tụi mình đã rất vui, vì có rất đông bạn bè. Uống chút rượu so-chu xong, sao mình lại thấy buồn ngủ thế. Khi về đến La Salsa mình thấy mắt cứ díp lại... cũng có thể là mình thiếu ngủ 2 ngày nay rồi. Mình cũng nhảy quá trời, và vẫn không hết buồn ngủ, kỳ thiệt há. Mấy đứa kia cũng vậy, tụi nó cũng thấy buồn ngủ sau khi uống rượu, nên chắc là tại rượu rồi. Tối về còn đi ăn trái cây và hột vịt lộn nữa, nhưng mình không ăn hột vịt.. vì cũng đã khuya rồi.

Sáng hôm qua mình cũng đã đi làm trễ vì quên không để đồng hồ reng. Má mình và Anh Thư cứ cằn nhằn, rồi sỉ nhục mình (Thư chứ ai), cứ làm như giáo viên không phải là người vậy. Ai cũng có lúc ngủ muộn, trễ làm chứ. Mà cũng có thể là mình sẽ xin nghỉ ở seameo luôn, chứ sáng chủ nhật nào cũng phải dậy sớm, tất tả đi đúng giờ như ngày thứ 7 vậy mà vẫn lo sợ bị muộn.À mà mình cũng quyết định việc này rồi mà phải không? còn chắc gì nữa chứ.

nhớ anh ghê. "Vẫn biết anh chẳng như lời anh vẫn nói. Vẫn iu thật nhiều, vẫn thương thật nhiều, vẫn luôn chờ mong... dù trưa nay phố biển không có anh"

3 nhận xét:

Katie Katie nói...

ăn chơi quá trời mà còn thở dài kìa. Em chị ôm cái mặt sưng nằm khóc một mình nè. hu hu...

di yeu chau nói...

ừ .. thôi không dám than thở nữa. Hôm nay nghe chị Hân bàn việc cùng để tên em trên ổ bánh sinh nhật, chợt nghe bùi ngùi mún khóc... không biết có phải vì nhớ em, hay là nhớ những ngày tuyệt vời bên thụy sĩ của mình. Nếu cái đám quan liêu bên lãnh sự quán bớt quan liêu thì chắc là chị cũng sẽ hùng dũng bước vào đó lần thứ 2 du hí thụy sĩ - tập 2. mà mình lỡ thề rồi... hổng biết có sao không?

Katie Katie nói...

ui, nghe mà muốn khóc theo luôn :s Muốn về nhà lắm rùi!!!