Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

Một giấc mơ nữa đã trở thành sự thật!!!



Tiệc sinh nhật tập thể của 5 cô gái tháng 3, và một cô nữa ở bên tận Thụy sĩ cũng đã kết thúc gần một tuần rồi, nhưng dư vị của nó thì dường như vẫn còn ở lại. Từ bé mình vẫn luôn mong muốn có một buổi tiệc sinh nhật như thế, bạn bè thân đến ăn uống rồi cùng nhau khiêu vũ. Tiếc là số bạn thích nhảy của mình ít quá, có lẽ vì họ đứng đắn quá chăng???

Từ khi mình bắt đầu học salsa, dường như cuộc sống của mình bị đảo lộn, việc đi chơi khuya vào những ngày không phải là lễ tết càng trở thành một việc bình thường, rồi mình bắt đầu uống rượu (tuy chỉ là chút ít nhưng cũng là uống, mà mình chưa say nhiều bao giờ mới ghê chứ) rồi bỏ rượu chuyển qua nước suối. Việc tiếp xúc gần gũi giữa 2 cơ thể trong khi nhảy làm mình cũng mạnh dạn và tự tin hơn (vì biết đó chỉ là nhảy, là tạo ra cái đẹp cho mọi người thưởng thức, và cũng là tạo cảm hứng cho bạn nhảy, và cả cho mình), và cũng từ đó mình bắt đầu cảm thấy mình quyến rũ.

Buổi tối sinh nhật (14/3) mình dự định đến sớm, khoảng 8h vì mình có mời 4 người bạn ở bên ngoài mà. Sợ các bạn cảm thấy lạc lõng khi phải chờ nên mình đi dạy về là cuống cuồng chuẩn bị ngay. Thế mà vẫn cứ trễ. Mình đến đó vào khoảng gần 9h. Đã thấy bé Chi và Quyên có mặt. hí hí Mai đến sớm ghê, còn trước cả chủ nữa (xấu hổ quá). Đã gần 9h rồi mà mọi người vẫn chưa đến đủ, công nhận cao su thấy ớn lun, may mà tụi mình để mời 8h cho mọi người có thời gian chuẩn bị đó. Dần dần khách mời và không mời cũng đến. Mọi người xinh đẹp và ồn ào ôm chúc mừng sinh nhật các cô gái tháng 3, sau đó thì ôm nhau luôn (thế mới là tình thân ái chớ). Hôm đó do có hẹn trước nên các cô gái đều mặt áo màu hồng thật là chói lọi, nổi muốn chết luôn.
Tiệc đông quá nên chen chúc nhau, tới lúc bắt đầu nhảy thì lâu lâu lại nghe tiếng kêu "ái. ái" cũng hơi thương thương các gái salsa nhà mình.

Gần 10h thì bánh kem được mang ra, tới 3 ổ lận đó. Mọi người chuyển nhạc, đốt pháo bông cây đi vòng quanh rồi cùng nhau la hét bài happy birthday theo điệu nhạc hiện đại. Khi pháo bông cháy hết thì 5 cô gái cầm 5 ly rượu vang đỏ mời 5 chàng trai đặc biệt cùng khiêu vũ điệu nhảy sinh nhật (í tưởng này hay nà), mình đã mời Jacob. Cũng chẳng có lý do gì đặc biệt, cũng vì nó là khách của mình, lại là người lạ ở đây, mình cũng chỉ muốn làm cho nó cảm thấy bớt lạc lõng thôi. Thế mà nhiều người cũng tưởng J là người iu của mình, hay ít nhất cũng là sắp mới chết chứ.

Tiệc kết thúc vào khoảng 12.30 sau đó nhóm ăn chơi của mình tiếp tục kéo nhau ra Nguyễn Trãi ăn trái cây đến gần 2h sáng mình mới về tới nhà. Thật là một giấc mơ nữa đã trở thành sự thật.

1 nhận xét:

Katie Katie nói...

Happy birthday... tháng Ba!!!
Nghe kể mà thèm thuồng, nhớ nhà, nhớ Salsa, nhớ mọi người... hix hix