Thứ Ba, 10 tháng 11, 2009

mệt không em hỡi?

Không mệt, mà chỉ đuối muốn chết thôi. akakak Mấy hôm hay cứ thứ bảy, chủ nhật tuần nào cũng tập trung lại, nhảy nhót điên cuồng như con choi choi chuẩn bị cho show diễn 20-11. Năm ngoái cũng vậy, nhưng mình thích show năm ngoái hơn, vì chẳng những hoành tráng mà còn có í nghĩa nữa, đầu tiên là mình cùng với chị Hà, chị Thư lên hát một phần trong bài "Slipping through my fingers" diễn tả tâm trạng của một người mẹ buồn vui lẫn lộn khi thấy đứa con gái ngày càng lớn, sau đó tới Hunter và một số các giáo viên trẻ em khác cùng diễn 1 phần bài hát trong cuốn backpack (mình thích phần này lắm), cuối cùng là tất cả cùng lên múa theo bài High School Musical. Mình còn thấy hay nữa huống chi là những người khác.

Tối hôm qua mình đi nhảy ở Caravelle, về mệt quá nằm lăn đùng ra ngủ luôn sau 2 tiếng chát chít trên mạng với bạn Phương. Quên oánh răng luôn hí hí hí. Không biết hôm qua có bao nhiu con sâu cắn răng mình nhỉ?

4 nhận xét:

Unknown nói...

An uong nhay nhot kinh nho

di yeu chau nói...

bạn là ai ?

Me Thao An Thao My nói...

con ai vao day nua.

di yeu chau nói...

trời tại em vào blog của chị không được, mới nghĩ bụng "đứa nào dám đọc blog rồi viết nhăng nhít thế" hahaha. sorry chi nhoa